Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ tour tại Công ty Vietravel – Chi nhánh Rạch Giá
Số trang:
128 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ trong kinh doanh du lịch; Chương 2: Thiết kế nghiên cứu; Chương 3: Phân tích và thảo luận kết quả nghiên cứu; Chương 4: Kết luận và hàm ý chính sách.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh Viettel Quảng Bình
- Trách nhiệm xã hội của Công ty Cổ phần Địa ốc First Real
- Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng TMCP Sài Gòn - Chi nhánh Đà Nẵng
- Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần EVN Quốc tế
- Đánh giá thành tích cán bộ, công chức tại UBND quận Hải Châu, Tp.Đà Nẵng





