CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Bảo Việt Kiên Giang

Tác giả: Nguyễn Kiều Ni

Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải

Số trang: 99 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1. Cơ sở lý luận về Quản trị quan hệ khách hàng trong doanh nghiệp; Chương 2. Thực trạng Quản trị quan hệ khách hàng tại Công Ty Bảo Việt Kiên Giang; Chương 3. Giải pháp phát hoàn thiện công tác Quản trị quan hệ khách hàng tại Công Ty Bảo Việt Kiên Giang.

Luận văn liên quan