CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tiền gửi tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Chi nhánh huyện Tân Hiệp tỉnh Kiên Giang

Tác giả: Nguyễn Thị Vân Anh

Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS.Phan Thanh Hải

Số trang: 120 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác chăm sóc khách hàng của Ngân hàng Thương mại; Chương 2: Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tiền gửi tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Tân Hiệp; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tiền gửi tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn- Chi nhánh Tân Hiệp.

Luận văn liên quan