Đẩy mạnh hoạt động chiêu thị (Promotion) nhằm phát triển thị trường Miền Trung cho sản phẩm nước mắm nhĩ Đệ nhất tại Công ty cổ phần Acecook Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
83 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658.8
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2011
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Phát triển thị trường
Tóm tắt:
Khóa luận gồm 3 chương: Lý luận chung về Marketing, chiêu thị (Promotion) và phát triển thị trường; Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động chiêu thị tại công ty; Biện pháp đẩy mạnh hoạt động chiêu thị tại công ty nhằm phát triển thị trường Miền Trung cho sản phẩm nước mắm nhĩ Đệ nhất.
Luận văn liên quan
- Giải pháp phát triển hoạt động môi giới chứng khoán tại Công ty cổ phần chứng khoán Vndirect
- Hoàn thiện hoạt động bán hàng tại Công ty cổ phần xây lắp và thương mại dịch vụ Tân Khang
- Phân tích hoạt động cho vay đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đông Nam Á – Chi nhánh Đà Nẵng qua 3 năm (2021 – 2023)
- "Khảo sát tình hình sử dụng thuốc trong điều trị gút trên bệnh nhân nội trú tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Nam năm 2021-2023"
- Giải pháp hoàn thiện chính sách marketing-mix tại Công ty TNHH phần mềm FPT miền Trung