Đẩy mạnh hoạt động chiêu thị (Promotion) nhằm phát triển thị trường Miền Trung cho sản phẩm nước mắm nhĩ Đệ nhất tại Công ty cổ phần Acecook Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
83 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658.8
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2011
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Phát triển thị trường
Tóm tắt:
Khóa luận gồm 3 chương: Lý luận chung về Marketing, chiêu thị (Promotion) và phát triển thị trường; Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động chiêu thị tại công ty; Biện pháp đẩy mạnh hoạt động chiêu thị tại công ty nhằm phát triển thị trường Miền Trung cho sản phẩm nước mắm nhĩ Đệ nhất.
Luận văn liên quan
- Các giải pháp hoàn thiện công tác tạo động lực cho nhân viên Công ty TNHH dịch vụ giao nhận hàng hóa thời gian – văn phòng đại diện Đà Nẵng
- Hoàn thiện quy trình giao nhận hàng hoá nhập khẩu nguyên container bằng đường biển tại Công ty TNHH thương mại dịch vụ Logistics An Bình
- Thực trạng hoạt động digital marketing của Công ty TNHH MTV nội thất Phát Bình Minh
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net