Giải pháp tăng dư nợ đối với khách hàng hộ sản xuất kinh doanh tại chi nhánh NHNo & PTNT huyện Kỳ Anh- Hà Tĩnh
Số trang:
78 tr.
Chuyên ngành:
Kinh doanh Thương mại
Mã phân loại:
332.12
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2013
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Tín dụng--Ngân hàng thương mại
Tóm tắt:
Chương I: Cơ sở lý luận về tăng dư nợ đối với khách hàng Hộ sản xuất kinh doanh trong các Ngân hàng Thương mại; Chương II: Thực trạng chất lượng tín dụng đối với hộ sản xuất kinh doanh tại tại chi nhánh NHNo & PTNN huyện Kỳ Anh- Hà Tĩnh; Chương III: Một số giải pháp tăng dư nợ cho vay hộ sản xuất kinh doanh tại chi nhánh NHNo & PTNN huyện Kỳ Anh- Hà Tĩnh.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam