Biện pháp phát triển công tác quản trị quan hệ khách hàng tại công ty cổ phần quảng cáo và tiếp thị gió
Số trang:
82 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658.8
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại Học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2011
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quan hệ khách hàng
Tóm tắt:
Bố cục khóa luận gồm 3 chương: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; Phân tích tình hình hoạt động kinh doanh và quản trị quan hệ khách hàng tại công ty cổ phần quảng cáo và tiếp thị gió; Biện pháp phát triển công tác quản trị quan hệ khách hàng tại công ty cổ phần quảng cáo và tiếp thị gió.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối dịch vụ viễn thông tại Chi nhánh bưu chính viettel Đà Nẵng
- Xây dựng website bán điện thoại trên nền ReactJS
- Thực trạng và giải pháp thúc đẩy xuất khẩu sợi tại Tổng Công ty cổ phần dệt may Hòa Thọ sang thị trường EU
- Giải pháp thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm cao su tại Công ty cổ phần cao su Đà Nẵng
- An analysis of the suggested translation of chapter 2 from the book "make it stick: the science of successful learning " by Peter C. Brown, Mark A. Mcdaniel and Henry l. Roediger III, 2014