Biện pháp phát triển công tác quản trị quan hệ khách hàng tại công ty cổ phần quảng cáo và tiếp thị gió
Số trang:
82 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658.8
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại Học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2011
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị--Khách hàng
Tóm tắt:
Bố cục khóa luận gồm 3 chương: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; Phân tích tình hình hoạt động kinh doanh và quản trị quan hệ khách hàng tại công ty cổ phần quảng cáo và tiếp thị gió; Biện pháp phát triển công tác quản trị quan hệ khách hàng tại công ty cổ phần quảng cáo và tiếp thị gió.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay Khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Chi Nhánh Nam Đà Nẵng
- Hoàn thiện hoạt động Marketing số tại Furama Resort Danang
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng hạ tầng và phát triển đô thị Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho Cán bộ - Nhân viên tại Công ty Cổ phần Xăng dầu Dầu khí Vũng Áng – Tổng Công ty Dầu khí Việt Nam
- Các nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của giáo viên các cấp tại huyện Phước Sơn tỉnh Quảng Nam