Một số giải pháp Marketing-Mix nhằm đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu cà phê sang thị trường EU tại Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Đà Nẵng
Số trang:
99 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing mix
Tóm tắt:
Phần I: Một số vấn đề lý luận cơ bản về xuất khẩu và hoạt động Marketingmix xuất khẩu trong doanh nghiệp; Phần II: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng các hoạt động Marketing-mix nhằm đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu cà phê sang thị trường EU tại Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu Đà Nẵng; Phần III: Một số giải pháp Marketing-mix nhằm đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu cà phê sang thị trường EU tại Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn mua hàng của khách hàng tại siêu thị mini FULL MARKET , Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại Công ty TNHH HD thể dục thể hình
- Hoàn thiện công tác tuyển dụng nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần viễn thông FPT- Chi nhánh Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại Công ty cổ phần bưu chính Viettel - Chi nhánh Bưu Chính Viettel Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Agribank - Chi nhánh Minh Long, Quảng Ngãi