CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Một số giải pháp Marketing-Mix nhằm đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu cà phê sang thị trường EU tại Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Đà Nẵng

Tác giả: Đào Trọng Duy Quang

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo

Số trang: 99 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề: Marketing mix
Tóm tắt:

Phần I: Một số vấn đề lý luận cơ bản về xuất khẩu và hoạt động Marketingmix xuất khẩu trong doanh nghiệp; Phần II: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng các hoạt động Marketing-mix nhằm đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu cà phê sang thị trường EU tại Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu Đà Nẵng; Phần III: Một số giải pháp Marketing-mix nhằm đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu cà phê sang thị trường EU tại Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu Đà Nẵng.

Luận văn liên quan