Một số giải pháp Marketing đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu thủy sản sang thị trường Mỹ tại công ty cổ phần XNK thủy sản Miền Trung - Seaprodex Da Nang
Số trang:
83 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658.8
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2011
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing
Tóm tắt:
Bố cục khóa luận gồm 3 chương: Tổng hợp các nghiên cứu lý thuyết về xuất khẩu và Marketing xuất khẩu; Tổng quan tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động Marketing xuất khẩu thủy sản sang thị trường Mỹ tại công ty cổ phần xuất nhập khẩu hủy sản Miền Trung - Seaprodex Đà Nẵng trong thời gian qua; Thực trạng hoạt động Marketing xuất khẩu thủy sản sang thị trường Mỹ tại công ty cổ phần xuất nhập khẩu thủy sản Miền Trung - Seaprodex Đà Nẵng trong thời gian qua.
Luận văn liên quan
- Revitalizing market presence : a comprehensive analysis and enhancement of the marketing mix strategy for Vietnam green technology joint stock company
- Maximizing Search Engine Impact : a Comprehensive Approach to Enhance SEO Strategy for the Website of Green Technology Company Vietnam
- Factors influencing vietnamese firms’ selection of export sourcing and business consultancy services : a study on TD Vietnam import and export company limited
- Optimizing market presence : executing marketing mix strategies for Tasa Ceramic Tiles at Thanh Long Quang Tri Co., Ltd
- Virtual reality unleashed : enhancing online advertising for digital transformation services at Digital Transformation Solution JSC





