Hoàn thiện hoạt động quan hệ công chúng (PR) tại công ty TNHH MTV Thương mại Đồng Tâm – Chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
96 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quan hệ Công chúng
Tóm tắt:
Phần 1: Cơ sở lý luận về quan hệ công chúng; Phần 2: Tổng quan về công ty TNHH MTV thương mại Đồng Tâm – chi nhánh Đà Nẵng và thực trạng về hoạt động quan hệ công chúng của công ty trong thời gian qua; Phần 3: Hoàn thiện hoạt động quan hệ công chúng tại công ty TNHH MTV Thương mại Đồng Tâm – Chi nhánh Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
- Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
- Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam