Phân tích hoạt động cho vay trung dài hạn tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
83 tr.
Chuyên ngành:
Kinh doanh Thương mại
Mã phân loại:
332.12
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Bài làm đã nêu tổng quát các lý thuyết chung về hoạt động cho vay trung dài hạn tại NHTM; phân tích hoạt động cho vay trung dài hạn của BIDV Đà Nẵng trong giai đoạn 2011- 2013 và đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động cho vay trung dài hạn.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam