Giải pháp nhằm mở rộng cho vay đối với khách hàng cá nhân tại Ngân Hàng Kỹ Thương Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
75 tr.
Chuyên ngành:
Kinh doanh Thương mại
Mã phân loại:
332.12
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Cho vay--Cá nhân
Tóm tắt:
Chương 1. Lý luận cơ bản về cho vay và cho vay đối với khách hàng cá nhân tại Ngân Hàng Thương Mại; Chương 2. Thực trạng hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam- Chi Nhánh Đà Nẵng; Chương 3. Giải pháp đẩy mạnh hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân Hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam- Chi Nhánh Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Factors influencing vietnamese firms’ selection of export sourcing and business consultancy services : a study on TD Vietnam import and export company limited
- Optimizing market presence : executing marketing mix strategies for Tasa Ceramic Tiles at Thanh Long Quang Tri Co., Ltd
- Nghiên cứu về việc đẩy mạnh hoạt động quảng cáo trực tuyến cho dịch vụ chuyển đổi kỹ thuật số tại Công ty cổ phần giải pháp chuyển đổi số
- Virtual reality unleashed : enhancing online advertising for digital transformation services at Digital Transformation Solution JSC
- Cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng tại Công ty phát triển kỹ thuật công nghệ Việt Nhật





