Giải pháp nhằm mở rộng cho vay đối với khách hàng cá nhân tại Ngân Hàng Kỹ Thương Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
75 tr.
Chuyên ngành:
Kinh doanh Thương mại
Mã phân loại:
332.12
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Cho vay--Cá nhân
Tóm tắt:
Chương 1. Lý luận cơ bản về cho vay và cho vay đối với khách hàng cá nhân tại Ngân Hàng Thương Mại; Chương 2. Thực trạng hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam- Chi Nhánh Đà Nẵng; Chương 3. Giải pháp đẩy mạnh hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân Hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam- Chi Nhánh Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam