Một số giải pháp marketing - mix nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ đối với sản phẩm xe mô tô phân khối lớn tại công ty tnhh thương mại moto - oto
Số trang:
130 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing mix
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing – mix; Chương 2. Tình hình kinh doanh - Thực trạng hoạt động và nghiên cứu các nhân tố trong chính sách Marketing – mix ảnh hưởng đến công tác tiêu thụ sản phẩm tại Công ty TNHH Thương mại Moto-Oto; Chương 3. Một số giải pháp Marketing – mix nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm của công ty TNHH Thương mại Moto-Oto tại thị trường Đà Nẵng nói riêng và cả nước nói chung.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn mua hàng của khách hàng tại siêu thị mini FULL MARKET , Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại Công ty TNHH HD thể dục thể hình
- Hoàn thiện công tác tuyển dụng nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần viễn thông FPT- Chi nhánh Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại Công ty cổ phần bưu chính Viettel - Chi nhánh Bưu Chính Viettel Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Agribank - Chi nhánh Minh Long, Quảng Ngãi