Nâng cao chất lượng dịch vụ sửa chữa, bảo hành tại công ty TNHH Hà Giang
Số trang:
109 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Nguồn nhân lực
&
Chất lượng--Dịch vụ
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý luận về dịch vụ bảo hành, sửa chữa; Chương 2. Thực trạng dịch vụ bảo hành, sửa chữa tại Công ty TNHH Hà Giang; Chương 3. Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hành, sửa chữa tại Công ty TNHH Hà Giang.
Luận văn liên quan
- Kế toán thuế GTGT tại Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Lý Nghiêm Hùng
- Xây dựng website cho thuê phòng trọ Đà Nẵng sử dụng Framework Express.Js
- Thiết kế và chế tạo hệ thống pha chế bột tự động theo định lượng
- Thiết kế thi công mô hình phân loại sản phẩm theo vật liệu sử dụng PLC S7 - 1200
- Thiết kế hệ thống giám sát và điều khiển mô hình trồng nấm