Nâng cao chất lượng dịch vụ sửa chữa, bảo hành tại công ty TNHH Hà Giang
Số trang:
109 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Nguồn nhân lực
&
Chất lượng--Dịch vụ
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý luận về dịch vụ bảo hành, sửa chữa; Chương 2. Thực trạng dịch vụ bảo hành, sửa chữa tại Công ty TNHH Hà Giang; Chương 3. Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hành, sửa chữa tại Công ty TNHH Hà Giang.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online