CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Nâng cao chất lượng dịch vụ sửa chữa, bảo hành tại công ty TNHH Hà Giang

Tác giả: Cai Thái Hoàng Uyên

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Nguyên Khoa

Số trang: 109 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1. Cơ sở lý luận về dịch vụ bảo hành, sửa chữa; Chương 2. Thực trạng dịch vụ bảo hành, sửa chữa tại Công ty TNHH Hà Giang; Chương 3. Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hành, sửa chữa tại Công ty TNHH Hà Giang.

Luận văn liên quan