Nâng cao chất lượng dịch vụ sửa chữa, bảo hành tại công ty TNHH Hà Giang
Số trang:
109 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Nguồn nhân lực
&
Chất lượng--Dịch vụ
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý luận về dịch vụ bảo hành, sửa chữa; Chương 2. Thực trạng dịch vụ bảo hành, sửa chữa tại Công ty TNHH Hà Giang; Chương 3. Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hành, sửa chữa tại Công ty TNHH Hà Giang.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam