Giải pháp Marketing – Mix cho sản phẩm hàng may mặc sang thị trường EU của Công ty Dệt may 29-3
Số trang:
90 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing mix
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về xuất khẩu và Marketing xuất khẩu trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng triển khai Marketing – Mix cho sản phẩm hàng may mặc sang thị trường EU của Công ty CP Dệt may 29-3; Chương 3: Một số giải pháp Marketing – Mix cho sản phẩm hàng may mặc sang thị trường EU của Công ty CP Dệt may 29-3.
Luận văn liên quan
- A study on the factors affecting the level of job satisfaction of employees in Khoi Phat Company Limited
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quá trình ra quyết định của khách hàng đối với sản phẩm bảo hiểm Hàng Hải: Nghiên cứu trường hợp tổng Công ty bảo hiểm PVI - Công ty bảo hiểm PVI Quảng Nam
- Research on factors affecting the customer's decision-making process for marine insurance products: Case study of PVI Insurance Corporation - PVI Quang Nam Insurance Company
- Hoàn thiện quy trình giao nhận hàng hóa nhập khẩu bằng đường biển sử dụng phương thức Less Than Container Load (LCL) tại Công ty TNHH Panda Global Logistics
- Improving the process of forwarding imported goods by sea using the less than container load (LCL) method at Panda Global Logistics Co., LTD