Nâng cao năng lực cạnh tranh mặt hàng cà phê xuất khẩu tại Công ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Đà Nẵng
Số trang:
97 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Năng lực cạnh tranh
Tóm tắt:
Chương 1: Lý luận chung về cạnh tranh và năng lực cạnh tranh; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng nâng cao năng lực cạnh tranh mặt hàng cà phê của công ty; Chương 3: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh mặt hàng cà phê xuất khẩu tại Công ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- An analysis of the suggested translation of chapter 1 & 2 from the book “365 days with seldiscipline: 365 life-altering thoughts on self-control, mental resilience, and success” by Martin Meadows, 2020
- Xây dựng hoạt động tiếp thị số tại Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thanh Phú
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên tại tổ chức tại Công ty TNHH Evizi Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động Digital Marketing tại công ty TNHH Tư vấn S.O.C
- Xây dựng giải pháp đề xuất trang phục trên website bán hàng thời trang thông qua camera người dùng