Phân tích hoạt động cho vay trung, dài hạn tại ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn - Hà Nội chi nhánh Đà Nẵng qua ba năm 2011-2013
Số trang:
94 tr.
Chuyên ngành:
Kinh doanh Thương mại
Mã phân loại:
332.12
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Lý luận chung về hoạt động cho vay trung và dài hạn tại ngân hàng thương mại; Chương 2: Phân tích hoạt động cho vay trung,dài hạn tại ngân hàng TMCP Sài Gòn-Hà Nội chi nhánh Đà Nẵng giai đoạn 2011-2013; Chương 3: Giải pháp nâng cao hiệu quả cho vay trung,dài hạn tại ngân hàng TMCP Sài Gòn-Hà Nội chi nhánh Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam