Đo lường sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm ăn liền vifon tại thị trường Đà Nẵng của công ty tnhh Sao Khuê
Số trang:
104 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Sự hài lòng của khách hàng
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm; Chương 2. Tình hình hoạt động kinh doanh và đo lường sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm ăn liền Vifon tại thị trường Đà Nẵng của Công ty TNHH Sao Khuê; Chương 3. Các giải pháp nhằm gia tăng sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm ăn liền Vifon tại thị trường Đà Nẵng của Công ty TNHH Sao Khuê.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối dịch vụ viễn thông tại Chi nhánh bưu chính viettel Đà Nẵng
- Xây dựng website bán điện thoại trên nền ReactJS
- Thực trạng và giải pháp thúc đẩy xuất khẩu sợi tại Tổng Công ty cổ phần dệt may Hòa Thọ sang thị trường EU
- Giải pháp thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm cao su tại Công ty cổ phần cao su Đà Nẵng
- An analysis of the suggested translation of chapter 2 from the book "make it stick: the science of successful learning " by Peter C. Brown, Mark A. Mcdaniel and Henry l. Roediger III, 2014