Đo lường sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm ăn liền vifon tại thị trường Đà Nẵng của công ty tnhh Sao Khuê
Số trang:
104 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Sự hài lòng của khách hàng
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm; Chương 2. Tình hình hoạt động kinh doanh và đo lường sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm ăn liền Vifon tại thị trường Đà Nẵng của Công ty TNHH Sao Khuê; Chương 3. Các giải pháp nhằm gia tăng sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm ăn liền Vifon tại thị trường Đà Nẵng của Công ty TNHH Sao Khuê.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
- Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
- Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam