Đo lường sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm ăn liền vifon tại thị trường Đà Nẵng của công ty tnhh Sao Khuê
Số trang:
104 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Sự hài lòng của khách hàng
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm; Chương 2. Tình hình hoạt động kinh doanh và đo lường sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm ăn liền Vifon tại thị trường Đà Nẵng của Công ty TNHH Sao Khuê; Chương 3. Các giải pháp nhằm gia tăng sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm ăn liền Vifon tại thị trường Đà Nẵng của Công ty TNHH Sao Khuê.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam