Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến việc chấp nhận dịch vụ E-Banking của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Huyện Sơn Tịnh Quảng Ngãi
Số trang:
100 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Thiết kế nghiên cứu về e-banking tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn việt nam - chi nhánh huyện sơn tịnh quảng ngãi; Chương 3: Kết quả nghiên cứu; Chương 4: Kết luận, kiến nghị và giải pháp.
Luận văn liên quan
- Quản trị rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín, Chi nhánh Quảng Bình
- Phân tích hoạt động cho vay đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – chi nhánh Đà Nẵng qua 3 năm (2021 – 2023)
- Thực trạng hoạt động cho vay có đảm bảo bằng tài sản đối với khách hàng cá nhân tại Ngân Hàng TMCP Phương Đông chi nhánh Trung Việt – Phòng giao dịch Sơn Trà – Giai đoạn (2021 – 2023)
- Giải pháp nâng cao hiệu quả huy động vốn từ khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP quân đội - chi nhánh Đà Nẵng – phòng giao dịch Bắc Đà Nẵng qua 3 năm 2021 – 2023
- Phân tích hoạt động huy động vốn đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Phương Đông - chi nhánh Trung Việt - phòng giao dịch Sơn Trà qua 3 năm 2021-2023





