CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH Thanh Phú

Tác giả: Trần Văn Thành

Giảng viên hướng dẫn: Trương Hoàng Hoa Duyên

Số trang: 78 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng. Chương 2: Thực trạng về tình hình kinh doanh và quản trị quan hệ khách hàng tại công ty TNHH Thanh Phú. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại công ty TNHH Thanh Phú.

Luận văn liên quan