Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại Thị Trường Nội Địa Của Tổng Công Ty Dệt May Hòa Thọ
Số trang:
98 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2013
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Tiêu thụ sản phẩm
Tóm tắt:
Chương 1: Những cơ sở lí luận về hoạt động tiêu thụ sản phẩm; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng về công tác tiêu thụ sản phẩm tại thị trường nội địa của TỔNG CÔNG TY DỆT MAY HOÀ THỌ; Chương 3: Một số giải pháp đề xuất nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm của TỔNG CÔNG TY DỆT MAY HOÀ THỌ.
Luận văn liên quan
- Xây dựng hoạt động tiếp thị số tại Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thanh Phú
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên tại tổ chức tại Công ty TNHH Evizi Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động Digital Marketing tại công ty TNHH Tư vấn S.O.C
- Hoàn thiện hoạt động digital marketing tại Công ty Cổ phần Digital Marketing DMG
- Biện pháp thúc đẩy động cơ làm việc cho nhân viên giao hàng tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Giao Hàng Nhanh chi nhánh Đà Nẵng