Hoàn thiện công tác tuyển dụng và đào tạo đội ngũ lao động phục vụ trực tiếp tại khách sạn Grand Mercure Đà Nẵng
Số trang:
157 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Thực trạng công tác tuyển dụng và đào tạo đội ngũ lao động phục vụ trực tiếp tại khách sạn Grand Mercure Đà Nẵng. Một số giải pháp hoàn thiện công tác tuyển dụng và đào tạo đội ngũ lao động phục vụ trực tiếp tại khách sạn Grand Mercure Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay Khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Chi Nhánh Nam Đà Nẵng
- Hoàn thiện hoạt động Marketing số tại Furama Resort Danang
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng hạ tầng và phát triển đô thị Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho Cán bộ - Nhân viên tại Công ty Cổ phần Xăng dầu Dầu khí Vũng Áng – Tổng Công ty Dầu khí Việt Nam
- Các nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của giáo viên các cấp tại huyện Phước Sơn tỉnh Quảng Nam