Hoàn thiện chính sách Marketing nhằm thu hút khách nội địa sử dụng chùm chương trình du lịch "Hà Nội – Huế – Đà Nẵng – Quảng Nam – Hà Nội' tại Công ty Lữ hành Quốc tế Ánh Dương, Hà Nội
Số trang:
122 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing--Du lịch
Tóm tắt:
Phần 1: Tổng quan về kinh doanh lữ hành và chính sách marketing trong kinh doanh lữ hành. Phần 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng chính sách marketing nhằm thu hút khách nội địa sửa dụng chùm chương trình du lịch “Hà Nội – Huế – Đà Nẵng – Quảng Nam – Hà Nội” tại công ty Lữ hành Quốc tế Ánh Dương. Phần 3: Một số giải pháp hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách nội địa sử dụng chùm chương trình du lịch “Hà Nội – Huế – Đà Nẵng – Quảng Nam – Hà Nội” tại công ty Lữ hành Quốc tế Ánh Dương.
Luận văn liên quan
- Xây dựng website cung cấp chương trình học trực tuyến
- Xây dựng hệ thống khảo sát dữ liệu quân nhân
- Hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại Công ty TNHH PI Vina Danang
- Giải pháp hoàn thiện công tác văn thư lưu trữ tại Công ty cổ phần IT Vilas Việt Nam
- Kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty TNHH MTV Tăng Minh Thi