Hoàn thiện chính sách Marketing nhằm thu hút khách nội địa sử dụng chùm chương trình du lịch "Hà Nội – Huế – Đà Nẵng – Quảng Nam – Hà Nội' tại Công ty Lữ hành Quốc tế Ánh Dương, Hà Nội
Số trang:
122 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing--Du lịch
Tóm tắt:
Phần 1: Tổng quan về kinh doanh lữ hành và chính sách marketing trong kinh doanh lữ hành. Phần 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng chính sách marketing nhằm thu hút khách nội địa sửa dụng chùm chương trình du lịch “Hà Nội – Huế – Đà Nẵng – Quảng Nam – Hà Nội” tại công ty Lữ hành Quốc tế Ánh Dương. Phần 3: Một số giải pháp hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách nội địa sử dụng chùm chương trình du lịch “Hà Nội – Huế – Đà Nẵng – Quảng Nam – Hà Nội” tại công ty Lữ hành Quốc tế Ánh Dương.
Luận văn liên quan
- Quản trị rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín, Chi nhánh Quảng Bình
- Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Tỉnh Đoàn Quảng Bình
- Phát triển dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng Bình
- Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh Viettel Quảng Bình
- Analysis of the factors affecting customers’ stock investment decision at Yuanta Securities Viet Nam – Da Nang branch





