Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu khách đến với nhà hàng Alamada Terrace - Sandy Beach Non Nước Resort Managed by Centara
Số trang:
118 tr.
Chuyên ngành:
Du lịch
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Nhà hàng
Tóm tắt:
Phần 1: Tổng quan về kinh doanh khách sạn, kinh doanh nhà hàng trong khách sạn và chính sách Marketing; Phần 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng chính sách Marketing nhằm thu hút khách đến với nhà hàng Alamanda Terrece tại Sandy Beach giai đoạn 2011-2013; Phần 3: Một số giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing nhằm thu hút khách đến với nhà hàng Alamanda tại Sandy Beach Non Nước Resort Managed by Centara.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online