Hoàn thiện chính sách sản phẩm tại khách sạn Golden Sea Đà Nẵng
Số trang:
150 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Khách sạn
Tóm tắt:
Tổng quan về kinh doanh khách sạn và chính sách sản phẩm trong kinh doanh khách sạn; Tình hình kinh doanh và thực trạng chính sách sản phẩm của khách sạn Golden Sea giai đoạn 2011 – 2013; Giải pháp hoàn thiện chính sách sản phẩm tại khách sạn Golden Sea.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Hyatt Regency Danang resort & Spa
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ăn uống tại Hyatt Regency Danang resort & Spa
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ẩm thực tại Risemount Premier resort Danang
- Thiết kế chương trình đào tạo cho nhân viên bộ phận Spa Khách sạn Mandila beach hotel