Hoàn thiện hoạt động Digital marketing cho công ty cổ phần ô tô vận hội mới - Honda ô tô Đà Nẵng
Số trang:
73 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658.8
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị Marketing
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận chung về digital marketing; Chương 2: Giới thiệu và phân tích hoạt động kinh doanh của công ty cổ phần ô tô vận hội mới; Chương 3: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả hoạt động các kênh digital marketing của công ty cổ phần ô tô vận hội mới – honda ô tô Đà Nẵng; Chương 4: Giải pháp hoàn thiện hoạt động digital marketing của công ty cổ phần vận hội mới – honda ô tô Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Khám phá tác động về đánh giá của khách hàng về các đặc điểm của trang web đối với các mối quan hệ điện tử trong ngành môi giới chứng khoán : nghiên cứu tại Công ty TNHH chứng khoán Yuanta Việt Nam - chi nhánh Đà Nẵng
- Exploring the effect of customer evaluations of website characteristics on e-relationships in the securities brokerage industry: a study at Yuanta securities Vietnam limited company - Danang branch
- Nâng cao mức độ hài lòng trong công việc của nhân viên Transimex, Chi nhánh Đà Nẵng
- Improving the level of job satisfaction of Transimex Employees, Danang Branch
- Nâng cao hiệu quả hoạt động dịch vụ phân phối tại Transimex, chi nhánh Đà Nẵng





