Một số giải pháp hoàn thiện chính sách truyền thông cổ động tại Công ty TNHH Sơn SEAMASTER Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
105 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2012
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Truyền thông cổ động
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Phân tích tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác truyền thông cổ động tại Công ty NTHH Sơn Seamaster Việt Nam_chi nhánh Đà Nẵng giai đoạn 2010-2012; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác truyền thông cổ động của Công ty NTHH Sơn Seamaster Việt Nam_chi nhánh Đà Nẵng giai đoạn 2013-2015.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online