Một số giải pháp hoàn thiện chính sách truyền thông cổ động tại Công ty TNHH Sơn SEAMASTER Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
105 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2012
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Truyền thông cổ động
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Phân tích tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác truyền thông cổ động tại Công ty NTHH Sơn Seamaster Việt Nam_chi nhánh Đà Nẵng giai đoạn 2010-2012; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác truyền thông cổ động của Công ty NTHH Sơn Seamaster Việt Nam_chi nhánh Đà Nẵng giai đoạn 2013-2015.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam