Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Trung tâm Dịch vụ Viễn thông trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
Số trang:
96 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2013
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chăm sóc khách hàng
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác chăm sóc khách hàng; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác chăm sóc khách hàng Trung tâm Dịch vụ Viễn thông khu vực III trên địa bàn thành phố Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Trung tâm Dịch vụ Viễn thông khu vực III.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam