CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Hoàn thiện chính sách Marketing Mix cho sản phẩm thép tại Công Ty Cổ Phần Thép Thái Bình Dương

Tác giả: Vũ Thị Diễm

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến

Số trang: 99 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2013
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề: Marketing mix
Tóm tắt:

1. Những tiền đề lý luận về Marketing và Marketing Mix đối với sản phẩm công nghiệp; 2. Phân tích thực trạng chính sách Marketing Mix cho sản phẩm thép tại Công Ty Cổ Phần Thép Thái Bình Dương; 3. Một số biện pháp nhằm hoàn thiện chính sách Marketing Mix cho sản phẩm thép tại Công Ty Cổ Phần Thép Thái Bình Dương.

Luận văn liên quan