Hoàn thiện chính sách Marketing Mix cho sản phẩm thép tại Công Ty Cổ Phần Thép Thái Bình Dương
Số trang:
99 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2013
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing mix
Tóm tắt:
1. Những tiền đề lý luận về Marketing và Marketing Mix đối với sản phẩm công nghiệp; 2. Phân tích thực trạng chính sách Marketing Mix cho sản phẩm thép tại Công Ty Cổ Phần Thép Thái Bình Dương; 3. Một số biện pháp nhằm hoàn thiện chính sách Marketing Mix cho sản phẩm thép tại Công Ty Cổ Phần Thép Thái Bình Dương.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối dịch vụ viễn thông tại Chi nhánh bưu chính viettel Đà Nẵng
- Xây dựng website bán điện thoại trên nền ReactJS
- Thực trạng và giải pháp thúc đẩy xuất khẩu sợi tại Tổng Công ty cổ phần dệt may Hòa Thọ sang thị trường EU
- Giải pháp thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm cao su tại Công ty cổ phần cao su Đà Nẵng
- An analysis of the suggested translation of chapter 2 from the book "make it stick: the science of successful learning " by Peter C. Brown, Mark A. Mcdaniel and Henry l. Roediger III, 2014