Hoàn thiện hoạt động Marketing Online của chuỗi cửa hàng đồ uống EZI
Số trang:
104 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing online
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý thuyết; Chương 2: Tình hình hoạt động Marketing Online chuỗi đồ uống EZI; Chương 3: Kết quả nghiên cứu.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing online nhằm phát triển thương hiệu Phước Sỹ cho Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Phước Sỹ
- Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing online cho dịch vụ lưu trú tại Công Ty TNHH Du Lịch Khách Sạn Hana
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần công nghệ Izi Software
- Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty TNHH Truyền Thông Seodo
- Hoàn thiện hoạt động Marketing Online tại Công ty cổ phần Công nghệ Green House