Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm căn hộ của người tiêu dùng tại Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Khương Thịnh Miền Trung Trên Địa Bàn Thành Phố Đà Nẵng
Số trang:
124 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị kinh doanh Bất động sản
Mã phân loại:
380.13
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Người tiêu dùng
&
Nhân tố ảnh hưởng
Tóm tắt:
Chương 1: Giới thiệu về nghiên cứu; Chương 2: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 3: Thực trạng hoạt động kinh doanh sản phẩm căn hộ của Công Ty Cổ Phần đầu tư khương thịnh miền trung tại Đà Nẵng; Chương 4: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sản phẩm căn hộ của khách hàng tại công ty cổ phần khương thịnh miền trung trên địa bàn thành phố Đà Nẵng; Chương 5: Kết luận và đề xuất hàm ý giải pháp
Luận văn liên quan
- Khám phá tác động về đánh giá của khách hàng về các đặc điểm của trang web đối với các mối quan hệ điện tử trong ngành môi giới chứng khoán : nghiên cứu tại Công ty TNHH chứng khoán Yuanta Việt Nam - chi nhánh Đà Nẵng
- Exploring the effect of customer evaluations of website characteristics on e-relationships in the securities brokerage industry: a study at Yuanta securities Vietnam limited company - Danang branch
- Nâng cao mức độ hài lòng trong công việc của nhân viên Transimex, Chi nhánh Đà Nẵng
- Improving the level of job satisfaction of Transimex Employees, Danang Branch
- Nâng cao hiệu quả hoạt động dịch vụ phân phối tại Transimex, chi nhánh Đà Nẵng





