Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm căn hộ của người tiêu dùng tại Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Khương Thịnh Miền Trung Trên Địa Bàn Thành Phố Đà Nẵng
Số trang:
124 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị kinh doanh Bất động sản
Mã phân loại:
380.13
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Người tiêu dùng
&
Nhân tố ảnh hưởng
Tóm tắt:
Chương 1: Giới thiệu về nghiên cứu; Chương 2: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 3: Thực trạng hoạt động kinh doanh sản phẩm căn hộ của Công Ty Cổ Phần đầu tư khương thịnh miền trung tại Đà Nẵng; Chương 4: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sản phẩm căn hộ của khách hàng tại công ty cổ phần khương thịnh miền trung trên địa bàn thành phố Đà Nẵng; Chương 5: Kết luận và đề xuất hàm ý giải pháp
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam