Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ Internet tại Công ty cổ phần viễn thông FPT – Chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
97 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị kinh doanh Bất động sản
Mã phân loại:
380.13
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chăm sóc khách hàng
&
Doanh nghiệp
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác chăm sóc khách hàng tại các doanh nghiệp viễn thông; Chương 2: Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ Internet tại công ty Cổ phần Viễn thông FPT - Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Các giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ Internet tại công ty Cổ phần Viễn thông FPT - Chi nhánh Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Công ty Xăng dầu Quảng Bình
- Các yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn Công ty cổ phần đầu tư phát triển nhân lực Hideco để xuất khẩu lao động sang Nhật Bản theo diện kỹ sư
- Hoàn thiện công tác đánh giá thành tích nhân viên tại Công ty cổ phần đầu tư xây dựng thương mại dịch vụ HKT
- Hoàn thiện tổ chức công tác kế toán tại Công ty Cổ phần Cảng Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới Kiên Giang