Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ Internet tại Công ty cổ phần viễn thông FPT – Chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
97 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị kinh doanh Bất động sản
Mã phân loại:
380.13
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chăm sóc khách hàng
&
Doanh nghiệp
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác chăm sóc khách hàng tại các doanh nghiệp viễn thông; Chương 2: Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ Internet tại công ty Cổ phần Viễn thông FPT - Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Các giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ Internet tại công ty Cổ phần Viễn thông FPT - Chi nhánh Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
- Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
- Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam