Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ Internet tại Công ty cổ phần viễn thông FPT – Chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
97 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị kinh doanh Bất động sản
Mã phân loại:
380.13
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chăm sóc khách hàng
&
Doanh nghiệp
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác chăm sóc khách hàng tại các doanh nghiệp viễn thông; Chương 2: Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ Internet tại công ty Cổ phần Viễn thông FPT - Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Các giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ Internet tại công ty Cổ phần Viễn thông FPT - Chi nhánh Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Các giải pháp hoàn thiện công tác tạo động lực cho nhân viên Công ty TNHH dịch vụ giao nhận hàng hóa thời gian – văn phòng đại diện Đà Nẵng
- Hoàn thiện quy trình giao nhận hàng hoá nhập khẩu nguyên container bằng đường biển tại Công ty TNHH thương mại dịch vụ Logistics An Bình
- Thực trạng hoạt động digital marketing của Công ty TNHH MTV nội thất Phát Bình Minh
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net