Hoàn thiện các chính sách marketing - mix tại chi nhánh tổ chức giáo dục và đào tạo Apollo Việt Nam tại thành phố Đà Nẵng
Số trang:
85 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658.8
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị Marketing
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận chung về Marketing – mix; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng Marketing – mix tại Chi nhánh Tổ chức giáo dục và đào tạo Apollo Việt Nam tại thành phố Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện các chính sách Marketing – mix tại Chi nhánh Tổ chức giáo dục và đào tạo Apollo Việt Nam tại thành phố Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn mua hàng của khách hàng tại siêu thị mini FULL MARKET , Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại Công ty TNHH HD thể dục thể hình
- Hoàn thiện công tác tuyển dụng nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần viễn thông FPT- Chi nhánh Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại Công ty cổ phần bưu chính Viettel - Chi nhánh Bưu Chính Viettel Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Agribank - Chi nhánh Minh Long, Quảng Ngãi