Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm tại công ty TNHH Thiết bị và chiếu sáng Tomaco Việt Nam
Số trang:
77 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị Kinh doanh
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận;Chương 2: Tình hình kết quả kinh doanh và thực trạng sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm tại công ty TNHH TOMACO Việt Nam; Chương 3: Mô hình nghiên cứu và kết quả nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm tại công ty TNHH TOMACO Việt Nam; Chương 4: Giải pháp hoàn thiện về vấn đề nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm tại công ty TNHH TOMACO Việt Nam.
Luận văn liên quan
- Xây dựng hoạt động tiếp thị số tại Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thanh Phú
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên tại tổ chức tại Công ty TNHH Evizi Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động Digital Marketing tại công ty TNHH Tư vấn S.O.C
- Hoàn thiện hoạt động digital marketing tại Công ty Cổ phần Digital Marketing DMG
- Biện pháp thúc đẩy động cơ làm việc cho nhân viên giao hàng tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Giao Hàng Nhanh chi nhánh Đà Nẵng