Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm tại công ty TNHH Thiết bị và chiếu sáng Tomaco Việt Nam
Số trang:
77 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị Kinh doanh
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận;Chương 2: Tình hình kết quả kinh doanh và thực trạng sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm tại công ty TNHH TOMACO Việt Nam; Chương 3: Mô hình nghiên cứu và kết quả nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm tại công ty TNHH TOMACO Việt Nam; Chương 4: Giải pháp hoàn thiện về vấn đề nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm tại công ty TNHH TOMACO Việt Nam.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online