CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của khách sạn Phước Mỹ An

Tác giả: Trần Thị Vỹ

Giảng viên hướng dẫn: TS. Ngô Trần Xuất

Số trang: 83 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Mã phân loại: 658.8
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Tình hình kết quả kinh doanh và thực trạng chất lượng dịch vụ tại khách sạn Phước Mỹ An; Chương 3: Phương pháp và kết quả nghiên cứu về chất lượng dịch vụ của khách sạn Phước Mỹ An; Chương 4: Giải pháp hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ của khách sạn Phước Mỹ An.

Luận văn liên quan