Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm của công ty cổ phần đầu tư hướng mới Đà Nẵng
Số trang:
73 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658.8
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị Marketing
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm của công ty cổ phần đầu tư hướng mới Đà Nẵng; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Phân tích kết quả nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm của công ty cổ phần đầu tư hướng mới Đà Nẵng; Chương 5: Một số biện pháp tăng cường và nâng cao sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm của công ty cổ phần đầu tư hướng mới Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Xây dựng hoạt động tiếp thị số tại Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thanh Phú
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên tại tổ chức tại Công ty TNHH Evizi Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động Digital Marketing tại công ty TNHH Tư vấn S.O.C
- Hoàn thiện hoạt động digital marketing tại Công ty Cổ phần Digital Marketing DMG
- Biện pháp thúc đẩy động cơ làm việc cho nhân viên giao hàng tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Giao Hàng Nhanh chi nhánh Đà Nẵng