Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm của công ty cổ phần đầu tư hướng mới Đà Nẵng
Số trang:
73 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658.8
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị Marketing
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm của công ty cổ phần đầu tư hướng mới Đà Nẵng; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Phân tích kết quả nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm của công ty cổ phần đầu tư hướng mới Đà Nẵng; Chương 5: Một số biện pháp tăng cường và nâng cao sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm của công ty cổ phần đầu tư hướng mới Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Auditing of revenue from sales and providing services items in financial statement auditing at moore AISC auditing & informatic services company limited, Da Nang branch for customer ABC
- Auditing on tax items in financial statements at moore AISC auditing and informatics services company limited branch in Da Nang for customer XYZ
- Auditing of inventory in financial statement auditing at moore aisc auditing and informatics services company limited brand for customer ABC
- Hoàn thiện quy trình xuất khẩu sản phẩm gia công sang thị trường Nhật Bản tại Công ty cổ phần Vinatex Đà Nẵng
- Accounting for sale and income summary at T.K.D trade and tourism services limited liability company