Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng NN&PTNT Việt Nam – Chi nhánh Rạch Sỏi Kiên Giang
Số trang:
124 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chăm sóc khách hàng
&
Ngân hàng Thương mại
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác chăm sóc khách hàng trong hoạt động kinh doanh của ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam – Chi nhánh Rạch Sỏi Kiên Giang; Chương 3: Giải pháp nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam – Chi nhánh Rạch Sỏi Kiên Giang.
Luận văn liên quan
- Kiểm soát nội bộ chi phí xây lắp tại Công ty TNHH MTV Tâm Bảo Sơn
- Hoàn thiện công tác kiểm soát chi đầu tư xây dựng cơ bản tại Công ty Phát triển và Khai thác hạ tầng Khu công nghiệp Đà Nẵng
- Hoàn thiện kiểm soát nội bộ chu trình bán hàng và thu tiền tại Công ty TNHH MTV xổ số kiến thiết & dịch vụ in Đà Nẵng
- Kiểm soát chi phí xây lắp tại Công Ty Cổ Phần Đường Sắt Quảng Nam – Đà Nẵng
- Phân tích khả năng sinh lợi của Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam Agribank - chi nhánh Sơn Trà (2021-2023)





