Nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông marketing tại công ty TNHH Thương mại dịch vụ Thiện Sự Kiện
Số trang:
54 tr.
Chuyên ngành:
Kinh doanh số
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing
&
Thương mại--Dịch vụ
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lí luận về marketing và truyền thông marketing; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt động truyền thông marketing của Công Ty TNHH Thương mại dịch vụ Thiện Sự Kiện; Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông marketing cho Công Ty TNHH Thương mại dịch vụ Thiện Sự Kiện.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
- Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
- Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam