Nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông marketing tại công ty TNHH Thương mại dịch vụ Thiện Sự Kiện
Số trang:
54 tr.
Chuyên ngành:
Kinh doanh số
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing
&
Thương mại--Dịch vụ
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lí luận về marketing và truyền thông marketing; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt động truyền thông marketing của Công Ty TNHH Thương mại dịch vụ Thiện Sự Kiện; Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông marketing cho Công Ty TNHH Thương mại dịch vụ Thiện Sự Kiện.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động thu mua nông sản tại Công ty cổ phần chế biến và xuất khẩu nông sản Việt
- Understanding key factors affecting the procurement of agricultural products at Vietnam agricultural processing & export joint stock company : a case study
- Phân tích tình hình tài chính của Công ty kiến trúc và nội thất L&W (2021 - 2023)
- Financial performance analysis of L&W architecture and interior joint stock company (2021 - 2023)
- Phân tích tình hình sử dụng vốn tại Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại dịch vụ QHB





