Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn dịch vụ truyền hình của khách hàng tại công ty cổ phần viễn thông FPT - Chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
89 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị Kinh doanh
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý thuyết về hành vi mua của người tiêu dùng và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Tổng quan về công ty và thực trạng hoạt động kinh doanh dịch vụ truyền hình tại công ty Cổ phần Viễn thông FPT - Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Hàm ý nghiên cứu và kết luận.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Một số giải pháp phát triển dịch vụ môi giới bất động sản tại Công ty cổ phần đầu tư và thương mại dịch vụ Richta House
- Giải pháp phát triển dịch vụ đào tạo môi giới bất động sản tại Viện nghiên cứu và đào tạo bất động sản
- Đẩy mạnh hoạt động gia công xuất khẩu mặt hàng quần tây sang thị trường mỹ của Công ty cổ phần Vinatex Đà Nẵng