Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm nệm của công ty TNHH MTV Lê Quốc Toàn
Số trang:
80 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị Kinh doanh
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng; Chương 2: Tổng quan về công ty và thực trạng về hoạt động kinh doanh sản phẩm nệ của công ty TNHH MTV Lê Quốc Toàn; Chương 3: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm nệm của công ty TNHH MTV Lê Quốc Toàn; Chương 4: Kết luận và một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm nệm của công ty TNHH MTV Lê Quốc Toàn.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Một số giải pháp phát triển dịch vụ môi giới bất động sản tại Công ty cổ phần đầu tư và thương mại dịch vụ Richta House
- Giải pháp phát triển dịch vụ đào tạo môi giới bất động sản tại Viện nghiên cứu và đào tạo bất động sản
- Đẩy mạnh hoạt động gia công xuất khẩu mặt hàng quần tây sang thị trường mỹ của Công ty cổ phần Vinatex Đà Nẵng