Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm nệm của công ty TNHH MTV Lê Quốc Toàn
Số trang:
80 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị Kinh doanh
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng; Chương 2: Tổng quan về công ty và thực trạng về hoạt động kinh doanh sản phẩm nệ của công ty TNHH MTV Lê Quốc Toàn; Chương 3: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm nệm của công ty TNHH MTV Lê Quốc Toàn; Chương 4: Kết luận và một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm nệm của công ty TNHH MTV Lê Quốc Toàn.
Luận văn liên quan
- Ảnh hưởng của sự cam kết của nhân viên đối với hiệu suất tổ chức - nghiên cứu tại Công ty TNHH Peanus Creative
- Giải pháp hoàn thiện hệ thống kênh phân phối của Công ty TNHH thương mại địa ốc và xây dựng Tân Phú Hưng
- Một số giải pháp hoàn thiện Chính sách tuyển dụng và đào tạo nhân sự tại Công ty TNHH Thương mại xuất nhập khẩu Xuân Dũng
- Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng đối với sản phẩm đồ điện gia dụng tại Công ty TNHH Thảo Ánh Dương
- Tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Công ty TNHH Xây lắp và Thương mại Y.K