Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm nệm của công ty TNHH MTV Lê Quốc Toàn
Số trang:
80 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị Kinh doanh
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng; Chương 2: Tổng quan về công ty và thực trạng về hoạt động kinh doanh sản phẩm nệ của công ty TNHH MTV Lê Quốc Toàn; Chương 3: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm nệm của công ty TNHH MTV Lê Quốc Toàn; Chương 4: Kết luận và một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm nệm của công ty TNHH MTV Lê Quốc Toàn.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ thỏa mãn trong công việc của nhân viên trong Công ty TNHH Khởi Phát
- A study on the factors affecting the level of job satisfaction of employees in Khoi Phat Company Limited
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S-Tours
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại chi nhánh Công ty TNHH Thương mại Dung Nam tại Đà Nẵng – Khách sạn Dylan Đà Nẵng
- Phân tích về các giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của hoạt động tư vấn và chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam - kênh Pruventure Đà Nẵng





