Xây dựng chương trình sự kiện cuối năm giai đoạn 2021-2022 dành cho khách nội địa tại khách sạn San Marino Boutique Danang
Số trang:
82 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Khách sạn
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lí luận; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và đánh giá hoạt động tổ chức sự kiện cuối năm cho khách nội địa của khách sạn San Marino Boutique DaNang giai đoạn 2018 – 2020; Chương 3: Xây dựng chương trình sự kiện cuối năm cho khách nội địa giai đoạn 2021 – 2022 tại khách sạn San Marino Boutique DaNang.
Luận văn liên quan
- Quản trị rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín, Chi nhánh Quảng Bình
- Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Tỉnh Đoàn Quảng Bình
- Phát triển dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng Bình
- Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh Viettel Quảng Bình
- Analysis of the factors affecting customers’ stock investment decision at Yuanta Securities Viet Nam – Da Nang branch





