Xây dựng chương trình sự kiện cuối năm giai đoạn 2021-2022 dành cho khách nội địa tại khách sạn San Marino Boutique Danang
Số trang:
82 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Khách sạn
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lí luận; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và đánh giá hoạt động tổ chức sự kiện cuối năm cho khách nội địa của khách sạn San Marino Boutique DaNang giai đoạn 2018 – 2020; Chương 3: Xây dựng chương trình sự kiện cuối năm cho khách nội địa giai đoạn 2021 – 2022 tại khách sạn San Marino Boutique DaNang.
Luận văn liên quan
- Analyzing the current status and proposing solutions to improve economical delivery service - a case study of : Nhat Tin development trading investment joint stock company
- Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chuyển phát nhanh - Nghiên cứu trường hợp: Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín - Chi nhánh Đà Nẵng
- Analyzing of factors influencing customer satisfaction with the express delivery service - A case study: Nhat Tin Development Trading Investment Joint Stock Company - Da Nang Branch
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ thỏa mãn trong công việc của nhân viên trong Công ty TNHH Khởi Phát
- A study on the factors affecting the level of job satisfaction of employees in Khoi Phat Company Limited