Đánh giá thực trạng và giải pháp tăng cường quảng bá thương hiệu khách sạn Cicilia Da Nang thông qua truyền thông mạng xã hội
Số trang:
104 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Khách sạn
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động kinh doanh khách sạn và marketing; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và quảng bá thương hiệu khách sạn Cicilia Da Nang thông qua truyền thông mạng xã hội; Chương 3: Giải pháp tăng cường quảng bá thương hiệu khách sạn Cicilia Da Nang thông qua truyền thông mạng xã hội.
Luận văn liên quan
- Xây dựng website cung cấp chương trình học trực tuyến
- Xây dựng hệ thống khảo sát dữ liệu quân nhân
- Hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại Công ty TNHH PI Vina Danang
- Giải pháp hoàn thiện công tác văn thư lưu trữ tại Công ty cổ phần IT Vilas Việt Nam
- Kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty TNHH MTV Tăng Minh Thi