CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Đánh giá thực trạng và giải pháp tăng cường quảng bá thương hiệu khách sạn Cicilia Da Nang thông qua truyền thông mạng xã hội

Tác giả: Nguyễn Khánh Uyên

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu

Số trang: 104 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động kinh doanh khách sạn và marketing; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và quảng bá thương hiệu khách sạn Cicilia Da Nang thông qua truyền thông mạng xã hội; Chương 3: Giải pháp tăng cường quảng bá thương hiệu khách sạn Cicilia Da Nang thông qua truyền thông mạng xã hội.

Luận văn liên quan